My status

My backup memory

Thứ Sáu, 15 tháng 10, 2010

My favorite quotes

Người ta không thay đổi khi bạn nói họ nên thay đổi. Con người chỉ thay đổi khi họ nói với bản thân rằng họ phải thay đổi.

(Michael Mandelbaum)

Dân chủ là một hình thức chính quyền tồi, nhưng các hình thức khác mà nhân loại đã từng thử nghiệm còn tồi hơn.
“A nation has no permanent enemies and no permanent friends, only permanent interests.”
(Sir Winston Churchill)

"Thà thắp lên một que diêm còn hơn nguyền rủa bóng tối."
Ngạn ngữ

Bạn phải gõ cửa cho đến khi tay bạn chảy máu. Những cánh cửa sẽ đóng sầm trước mặt bạn. Nhưng bạn sẽ phải đứng lên, xắn tay áo, tiếp tục gõ. Đó là cách duy nhất để đạt được mục đích của bạn ở đời.
(Michael Uslan)

Anh cho mỗi người một cơ hội giống nhau nhưng mỗi người nhận được cơ hội một cách khác nhau. Thế giới có bình đẳng về cơ hội thì cơ hội cũng không được nhận thức một cách bình đẳng và do đó thế giới không phẳng được.
(Joseph. E. Stiglitz - Giải thưởng Nobel kinh tế năm 2001)

Trong thế giới này, chúng ta xót xa không chỉ vì lời nói và hành động của những kẻ xấu, mà còn vì sự im lặng đáng sợ của cả những người tốt.
(Martin Luther King)

Thất bại không phải là kết thúc. Churchill của năm 1915 chính là bước chuẩn bị cho Churchill - cứu tinh của dân tộc - năm 1940. "Một người bi quan luôn thấy sự khó khăn trong mọi cơ hội", Churchill nói. "Và một người lạc quan luôn tìm thấy cơ hội trong mọi khó khăn"

Im lặng nuôi dưỡng sự áp bức!
— Cựu tổng thống Pháp Francois Mitterand

Chúng ta chỉ có một ông chủ duy nhất, đó chính là khách hàng. Ông chủ đó có thể sa thải tất cả mọi người từ Chủ tịch công ty trở xuống chỉ bằng một hành động đơn giản là đem tiền đi tiêu ở nơi khác.
- Sam Walton (WalMart)


"Công bằng chỉ dành cho ai đủ tiền mua nó"

Joseph E. Stiglitz - nhà kinh tế học đạt giải Nobel Kinh tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét